Tuesday, September 23, 2008

It's Tuesday

Super aga ko that time, ayaw ko na kc maleyt pa kay sir Rex,,,
Pero kung kelan naman napakaaga ko saka d nagturo c Sir Rex,,,
Ok lang,,,
1 lang class namin that day, kaya maaga kami nakalabas,
...so pagkatapos nmin kumain sa luma,,, umuwi na lang kami
kc umuulan,,, lalakwatsa pa sana kami....

Gabi na... I making pointers for MIS, tnext ako ni Guy which is
naging friend ko dati and he is my admirer until now...
He is napakakulit,,, dahil sa mga text nya... parang naddvelop n
ko sa kanya but I tried to control myself,,, Succesfully, d nya ko napasagot
yet I gave him a chance for 1 week to prove his real feelings for me and his
real seriousness,,, The condition is: " If he proved his the best in just 1 week
and i appreciate that, our relationship will be extended, but if I couldnt see
his effort, I guess that he is not really serious with me, our relationship will
become just friend....... "

To be continued.....

No comments: